วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555


           ซาโอริ ฮาระ


ซาโอริ ฮาระ

ซาโอริ ฮาระ


          พลันที่แฟนภาพยนตร์รู้ข่าวว่า หนึ่งในนางเอกภาพยนตร์ 3 มิติ เรื่อง 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy ได้แก่สาว ซาโอริ ฮาระ นักแสดงหนังติดเรทสุดฮอตชาวญี่ปุ่น หนุ่ม ๆ ก็เริ่มคลิกหาข้อมูลทันทีว่าสาว ซาโอริ ฮาระ คนนี้ จะสวยเซ็กซี่ถูกใจขนาดไหน ว่าแล้วกระปุกดอทคอม ก็เลยมีประวัติส่วนตัวพร้อมรูปสวย ๆ ของสาว ซาโอริ ฮาระ มาเอาใจคุณหนุ่ม ๆ กัน

          สำหรับ สาว ซาโอริ ฮาระ (Saori Hara) นั้น เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2531 ที่เมืองฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้เพิ่งจะมีอายุได้ 22 ปีเท่านั้นเอง โดยเธอมาพร้อมกับเส้นผมและดวงตาสีน้ำตาล มีส่วนสูง 165 เซนติเมตร แถมด้วยสัดส่วนกระชากใจ 85(E)-61-85 หรือ 33.5-24-33.5

ซาโอริ ฮาระ

ซาโอริ ฮาระ

          เห็นหน้าตาของสาว ซาโอริ ฮาระ แล้วหลายคนอาจบอกว่า ดูไม่ค่อยเหมือนญี่ปุ่นแท้ ๆ สักเท่าไหร่ นั่นก็เพราะสาว ซาโอริ ฮาระเป็นลูกครึ่งระหว่างแม่ที่เป็นชาวญี่ปุ่นแท้ ๆ กับพ่อที่เป็นลูกครึ่งเยอรมัน-ญี่ปุ่น ก็เลยส่งผลให้สาว ซาโอริ ฮาระ มีหน้าตาคมเข้มผสมกันระหว่างเชื้อสายญี่ปุ่นและเยอรมัน

          และด้วยรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครของ ซาโอริ ฮาระ ทำให้มีชื่อเสียงในฐานะนางแบบหนังสือภาพ และปกนิตยสาร ตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 ด้วยชื่อที่ใช้ในวงการว่า "ไมอิ นานามิ" แต่ต่อมาเธอก็หายหน้าไปจากวงการ 2-3 ปี ก่อนจะกลับมาอีกครั้งในปี พ.ศ.2551 ในชื่อของ "ซาโอริ ฮาระ" ด้วยผลงานการถ่ายภาพนู้ดเป็นครั้งแรกให้กับนิตยสาร Sabra พร้อมเซ็นสัญญากับบริษัท SOD (Soft On Demand) บริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านการถ่ายทำภาพยนตร์แนวผู้ใหญ่ และได้ชิมลางถ่ายทำผลงานเรื่องแรกในปีถัดมานั่นเอง

ซาโอริ ฮาระ

ซาโอริ ฮาระ

          ชื่อเสียงของ ซาโอริ ฮาระ เป็นที่รู้จักในแวดวงภาพยนตร์เอวีของญี่ปุ่น ทำให้เธอเขียนหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเองในชื่อว่า"Birthname Mai Kato: Why I Became an AV Actress" ซึ่งซาโอริ ฮาระ ได้เขียนเล่าเรื่องราวประสบการณ์การทำงานของเธอ ในการเป็นนักแสดงเอวีให้แฟน ๆ ได้ติดตาม พร้อมกับมีผลงานหนังสือภาพ "No Nude by Kishin 1 20XX Tokyo" ออกมาด้วย

          และ ดูท่าว่า สาวซาโอริ ฮาระ น่าจะประสบความสำเร็จในอาชีพนี้เป็นอย่างดี เพราะล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่าน เธอเพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประจำปี 2553 ประเภท Adult Broadcasting Award จาก SKY PerfecTV! แถมยังได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนางเอกภาพยนตร์ผู้ใหญ่ 3 มิติ ของฮ่องกงเป็นครั้งแรกของโลกในชื่อเรื่องว่า 3D Sex and Zen : Extreme Ecstasy

ซาโอริ ฮาระ

ซาโอริ ฮาระ

          แต่อย่างไรก็ตาม ผลงานถ่ายภาพ และการแสดงภาพยนตร์ล้วนเป็นภาพที่อยู่ต่อหน้ากล้อง แต่นิสัยจริง ๆ ของ ซาโอริ ฮาระ เธอเป็นคนรักเสียงเพลง ชอบร้องเพลง เต้นรำ เล่นเกม และเล่นโยคะเป็นอย่างมากทีเดียว

ซาโอริ ฮาระ

ซาโอริ ฮาระ

          แหม...เห็นเสน่ห์จากดวงตาของสาวเซ็กซี่ "ซาโอริ ฮาระ" แล้ว เชื่อได้เลยว่า ตอนนี้ชื่อของเธอได้เข้าไปอยู่ในใจของหนุ่ม ๆ หลายคนไปเรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น